Truy cập nội dung luôn

SỞ TÀI CHÍNH THÁI NGUYÊN

Sở Tài chính Thái Nguyên chung tay xây dựng nhà tình nghĩa

2020-01-10 00:00:00.0

Thực hiện kế hoạch số 02-KH/BCĐ của Ban chỉ đạo Tuần cao điểm tết vì người nghèo tỉnh Thái Nguyên, về ủng hộ các gia đình chính sách, người có công gặp hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng ATK, các đối tượng bảo trợ xã hội, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán - Canh Tý 2020.

Ngày 08/01/2020, Đại diện Đảng ủy; Ban giám đốc; Công đoàn; Đoàn thanh niên cộng sản Hồ chí Minh Sở Tài chính, đồng chí Vũ Thị Anh Dung –Phó bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tài chính tổ chức thăm và tặng kinh phí hỗ trợxây dựng nhà ở cho 02 hộ nghèo tại xã Phủ Lý, mỗi hộ gia đình 50 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ là 100 triệu đồng, đây là món quà thể hiện sự đầm ấm, quan tâm của cán bộ, công chức Sở Tài chính, kịp thời hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo và thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Vũ Thị Anh Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài chính 

cùng lãnh đạo các phòng ban của Sở tặng quà hỗ trợ 02 hộ nghèo xã Phủ Lý

 

Tại buổi tặng quà, đồng chí Vũ Thị Anh Dung đã thăm hỏi và động viên các hộ gia đình. Đồng thời đồng chí mong muốn chính quyền, người dân địa phương cùng chung tay góp phần nâng cao đời sống trên địa bàn, trước hết là đảm bảo để mỗi hộ gia đình đều được đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ. /.

 

 

 

Phạm Hoài Nam


Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1208476